คณาจารย์สาขาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการจัดแสดงสินค้าและร่วมเจรจาการค้า ในงานแสดงสินค้าอาหาร THAIFEX-ANRGA ASIA 2024 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

วันที่ 29 – 30 พฤษภาคม 2567 อาจารย์ ดร.อนิรุธ พิพัฒน์ประภา คณบดีคณะบริหารธุรกิจ มอบหมายให้อาจารย์ปุริม หนุนนัด และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดุษฎี เทียมเทศ บุญมาสูงทรง อาจารย์ประจำสาขาการตลาด เข้าร่วมงานการจัดแสดงสินค้าและร่วมเจรจาการค้ากับ บริษัท หมี่เอเชีย จำกัด ในงานแสดงสินค้าอาหาร THAIFEX-ANRGA ASIA 2024 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับ บริษัท หมี่เอเชีย จำกัด มีสถานที่ตั้งอยู่ที่ตำบลปักธงชัย อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นบริษัทที่มีการผลิตอาหารกึ่งสำเร็จรูป ประเภทเส้น ได้แก่ หมี่โคราชพร้อมปรุง เย็นตาโฟพร้อมปรุง ก๋วยเตี๋ยวเรือพร้อมปรุง ภายใต้แบรนด์ “หมี่เอเชีย” ได้เข้าร่วมงานการจัดแสดงสินค้าและร่วมเจรจาการค้ากับ บริษัท หมี่เอเชีย จำกัด ในงานแสดงสินค้าอาหาร THAIFEX-ANRGA ASIA 2024 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นศักยภาพของบุคลากรคณะบริหารธุรกิจ จึงได้เชิญบุคลากรจากคณะบริหารธุรกิจทั้ง 2 ท่าน เข้าร่วมงานและร่วมเจรจาการค้ากับทางบริษัทฯ ทั้งนี้ เพื่อต้องการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายไปสู่ระดับสากล และผลักดันให้เป็น Soft Power ด้านอาหารพื้นถิ่นของจังหวัดนครราชสีมา

สายชล จันทร์กรูด: ข้อมูล/ภาพประกอบ
อติโรจน์ วงษ์วัชรศักดิ์: เรียบเรียงข่าว

Share This Story, Choose Your Platform!

หมวดหมู่

Recent Posts