คณะบริหารธุรกิจ จัดทำแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาคณะบริหารธุรกิจ ให้สอดคล้องกับ PLOs และ YLOs พัฒนาความเป็นเลิศด้านวิชาการที่มีคุณภาพสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน

วันที่ 23 – 25 พฤษภาคม 2567 งานแผนและประกันคุณภาพการศึกษา คณะบริหารธุรกิจ จัดโครงการการจัดทำแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาคณะบริหารธุรกิจ ปรับปรุงครั้งที่ 2 ณ โรงแรมภูสักธารรีสอร์ท จังหวัดนครนายก โดยอาจารย์ ดร.อนิรุธ พิพัฒน์ประภา คณบดีคณะบริหารธุรกิจ ได้บรรยายเกี่ยวกับการจัดทำแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาคณะบริหารธุรกิจ ปรับปรุงครั้งที่ 2 จากนั้นเป็นการจัดเตรียมโครงการ (ง.8) พร้อมกับการนำเสนอของแต่ละสาขาเพื่อตอบตามอัตลักษณ์ที่สอดคล้องกับ Program Learning Outcome (PLOs) และ Year Learning Outcome (YLOs) ของนักศึกษาทั้ง 4 ชั้นปี นอกจากนี้ คณะบริหารธุรกิจ ได้ร่วมแสดงความยินดีและเชิดชูกับบุคลากรของคณะฯ ที่ได้รับรางวัลต่าง ๆ บุคลากรที่ได้รับการจดทะเบียนทรัพย์สินทางปัญญา บุคลากรที่ได้รับงบประมาณโครงการวิจัย รวมทั้ง บุคลากรสายสนับสนุนที่ได้รับการบรรจุเป็นพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา และบุคลากรสายวิชาการที่จบการศึกษาในระดับปริญญาเอก โดยได้มอบช่อดอกไม้และกล่าวแสดงความยินดีกับบุคลากรที่ได้รับรางวัล จดทะเบียนทรัพย์สินทางปัญญา งบประมาณโครงการวิจัย ต้อนรับบุคลากรที่ได้บรรจุใหม่และจบการศึกษาทุกท่านเพื่อเป็นการสร้างกำลังใจที่ดีในการทำงานร่วมกัน

จากนั้นเป็นการแบ่งกลุ่มฝึกปฏิบัติการจัดทำแผนและทบทวนปรับตัวชี้วัดยุทธศาสตร์คณะบริหารธุรกิจ ปรับปรุงครั้งที่ 2 แบ่งกลุ่มจัดทำโครงการบริการวิชาการ และนำเสนอโครงการบริการวิชาการของทั้ง 5 สาขาวิชา ได้แก่ สาขาการบัญชี สาขาการเงิน สาขาการตลาด สาขาการจัดการ และสาขาระบบสารสนเทศ

สำหรับการดำเนินโครงการดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรภายในคณะฯ ได้มีส่วนร่วมในการจัดทำแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาคณะบริหารธุรกิจ และได้รับความรู้ในเรื่องแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาคณะบริหารธุรกิจที่สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน

พุทธมาศ สายมนตรี: ข้อมูล
อติโรจน์ วงษ์วัชรศักดิ์: เรียบเรียงข่าว/ภาพ

ดาวน์โหลดอัลบั้มภาพกิจกรรม: 67.05.23-25 – โครงการจัดทำแผนยุทธศาสตร์คณะฯ นครนายก

Share This Story, Choose Your Platform!

หมวดหมู่

Recent Posts