อาจารย์ ดร.ภาคภูมิ หมีเงิน ได้รับเชิญไปเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ในโครงการฝึกอบรม “สร้างนักวิจัยรุ่นใหม่” (ลูกไก่) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 มทร.อีสาน รุ่นที่ 5

วันที่ 6 พฤษภาคม 2567 อาจารย์ ดร.อนิรุธ พิพัฒน์ประภา คณบดีคณะบริหารธุรกิจ มอบหมายให้ อาจารย์ ดร.ภาคภูมิ หมีเงิน อาจารย์ประจำสาขาระบบสารสนเทศ ไปเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ในหมวดหลักสูตรการทบทวนวรรณกรรม การสร้างเคราะห์วรรณกรรม กรอบแนวคิด ตัวแปรระดับมาตรวัด และสมมุติฐานการวิจัย โครงการฝึกอบรม “สร้างนักวิจัยรุ่นใหม่” (ลูกไก่) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน รุ่นที่ 5 ณ โรงแรมฟอร์จูน โคราช อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 -10 พฤษภาคม 2567

สำหรับโครงการดังกล่าว ดำเนินการโดยสถาบันบริการวิชาการแห่ง มทร.อีสาน ซึ่งเป็นความร่วมมือของสำนักงานวิจัยแห่งชาติ (วช.) และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรม มีความรู้ ความเข้าใจ และเรียนรู้ประสบการณ์เกี่ยวกับการวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศ ตลอดจนสามารถจัดทำข้อเสนอการวิจัยได้ และบูรณาการเครือข่ายนักวิจัยจากหน่วยงานราชการ องค์กรการวิจัยต่าง ๆ ให้เข้มแข็งและยั่งยืนต่อไป

สายชล จันทร์กรูด: ข้อมูล/ภาพประกอบ
อติโรจน์ วงษ์วัชรศักดิ์: เรียบเรียงข่าว

Share This Story, Choose Your Platform!

หมวดหมู่

Recent Posts