สโมสรนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ จัดโครงการสำเภาฟ้ากีฬาสัมพันธ์ ประจำปี 2566 สร้างความสามัคคีและสัมพันธไมตรีระหว่างนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ

วันที่ 23 ธันวาคม 2566 สโมสรนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ จัดโครงการสำเภาฟ้ากีฬาสัมพันธ์ ณ อาคารเอนกประสงค์ (โรงยิม) โดยมีรองศาสตราจารย์ ดร.โฆษิต ศรีภูธร อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีกล่าวเปิดโครงการ ภายในกิจกรรมได้มีการจัดการแข่งขันกีฬาสากลหลากหลายประเภท อาทิ วอลเลย์บอล แชร์บอล และแบดมินตัน และการแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน อาทิ ปิดตาตีลัง กินวิบาก ส่งไข่กลับรัง และการประกวดขบวนพาเหรด โดยอธิการบดีฯ ยังได้เข้าร่วมกิจกรรมแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน ส่งไข่กลับรัง ในครั้งนี้อีกด้วย

สำหรับผลการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ ประกอบด้วย รางวัลชนะเลิศแบดมินตันชายเดี่ยว ได้แก่ สาขาการบัญชี รางวัลชนะเลิศแบดมินตันหญิงเดี่ยว ได้แก่ สาขาการบัญชี รางวัลชนะเลิศแบดมินตันคู่ผสม ได้แก่ สาขาระบบสารสนเทศ รางวัลชนะเลิศแชร์บอล ได้แก่ สาขาการตลาด รางวัลชนะเลิศวอลเลย์บอล ได้แก่ สาขาการบัญชี รางวัลชนะเลิศกีฬารวม ได้แก่ สาขาการบัญชี ส่วนผลการประกวดขบวนพาเหรด สาขาที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ สาขาการเงิน

โครงการสำเภาฟ้ากีฬาสัมพันธ์ ประจำปี 2566 เป็นโครงการที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้นในหมู่คณะ สร้างสัมพันธไมตรีที่ดีระหว่างนักศึกษา อีกทั้งยังส่งเสริมสุขภาพพลานามัยที่ดีให้กับนักศึกษา

กุลเชษฐ ชุ่มเย็น : ข้อมูล
อติโรจน์ วงษ์วัชรศักดิ์ : เรียบเรียงข่าว
ทีม PR RMUTI : ภาพ

ดาวน์โหลดอัลบั้มภาพกิจกรรม : 66.12.23 – สำเภาฟ้ากีฬาสัมพันธ์ 2566

Share This Story, Choose Your Platform!

หมวดหมู่

Recent Posts