คณาจารย์คณะบริหารธุรกิจ ได้รับเชิญไปเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ผู้ประกอบการในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา ในการอบรมเชิงปฏิบัติการผู้ประกอบการยุคดิจิตอล

วันที่ 24 – 25 กรกฎาคม 2566 คณาจารย์คณะบริหารธุรกิจ ได้รับเชิญจากสำนักงานเทศบาลนครนครราชสีมา ให้เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการในเขตเทศบาลนครนครราชีสมา ณ ห้องประชุมนวัตกรรมอีสาน ชั้น 2 อาคารสถาบันวิจัยและพัฒนา (อาคาร 8) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ในหลักสูตรการอบรมเชิงปฏิบัติการผู้ประกอบการยุคดิจิตอล ซึ่งการจัดฝึกอบรมแบ่งเป็น 2 วัน โดยวันที่ 24 กรกฎาคม 2566 เป็นการอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการทำแผนธุรกิจ การสร้างตราสินค้า และการจัดการร้านค้าบน facebook โดยทีมวิทยากร ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์นรินทร์ ปิดจัตุรัส อาจารย์สุพรรณี พรภักดี อาจารย์ปิยมาภรณ์ เทียมจิตร จากสาขาการตลาด และอาจารย์ศุภสิทธิ์ สมศรีใส จากสาขาระบบสารสนเทศ และในวันที่ 25 กรกฎาคม 2566 เป็นการอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการเปิดร้านค้าบน TikTok เทคนิคการถ่ายภาพสินค้าให้ดูสวยงาม และเทคนิคการ Live ให้น่าสนใจ โดยทีมวิทยากรจากสาขาการตลาด อาจารย์ปุริม หนุนนัด อาจารย์ภูมิพัฒน์ นวจินดากญจน์ และอาจารย์รฐกฤษ ธนพิทชัย

สำหรับการอบรมดังกล่าว เป็นโครงการส่งเสริมและพัฒนาอาชีพ โดยฝ่ายพัฒนาชุมชน งานส่งเสริมและพัฒนาอาชีพ สำนักงานเทศบาลนครนคราชสีมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการ มีความรู้ และทักษะการขายสินค้าออนไลน์ สามารถนำความรู้ที่ได้รับไปใช้สร้างรายได้ และพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น โดยมีผู้ประกอบการเข้าร่วมจำนวน 30 คน

อติโรจน์ วงษ์วัชรศักดิ์: เรียบเรียงข่าว/ภาพ
บุปผา ศรีอารามย์: ภาพ

ดาวน์โหลดภากิจกรรมทั้งหมด: 66.07.24-25 – การอบรมเชิงปฏิบัติการผู้ประกอบการดิจิทัล

Share This Story, Choose Your Platform!

หมวดหมู่

Recent Posts