คณาจารย์คณะบริหารธุรกิจ ได้รับเชิญไปเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ ในโครงการส่งเสริมพัฒนาอาชีพของชุมชนตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง สำนักงานเทศบาลตำบลตลาด

วันที่ 6 กรกฎาคม 2566 อาจารย์ ดร.อนิรุธ พิพัฒน์ประภา คณบดีคณะบริหารธุรกิจ มอบหมายให้คณาจารย์คณะบริหารธุรกิจ จำนวน 7 คน ได้แก่ อาจารย์ปุริม หนุนนัด อาจารย์แพนศรี บาตรโพธิ์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดุษฎี เทียมเทศ บุญมาสูงทรง อาจารย์รฐกฤษ ธนพิทชัย อาจารย์ภูมิพัฒน์ นวจินดากาญจน์ อาจารย์ภคภณ รถเพ็ชร และอาจารย์วิทยา มนตรี ไปเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษให้กับเทศบาลตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ในโครงการส่งเสริมและพัฒนาอาชีพของชุมชนตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง โดยคณะผู้จัดงานได้เล็งเห็นถึงความรู้ความสามารถของบุคลากรคณะบริหารธุรกิจ จึงได้ขอความอนุเคราะห์ในการเชิญบุคลากรจากคณะบริหารธุรกิจ ไปเป็นวิทยากรพิเศษในครั้งนี้

สำหรับโครงการส่งเสริมและพัฒนาอาชีพของชุมชนตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง จัดโดยชมรมผู้สูงอายุตำบลตลาด โดยการกำกับดูแลของเทศบาลตำบลตลาด ณ ห้องประชุมโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลกระฉอด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้กลุ่มเป้าหมาย พัฒนาความรู้และทักษะด้านอาชีพ สามารถนำไปประกอบอาชีพเสริมและอาชีพหลัก อีกทั้งยังลดค่าใช้จ่าย เพิ่มรายได้ให้กับตนเองและครัวเรือนตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

ฐปนีย์ ทรงบรรพต : ข่าว / ทีมวิทยากร : ภาพ
อติโรจน์ วงษ์วัชรศักดิ์ : เรียบเรียงข่าว

Share This Story, Choose Your Platform!

หมวดหมู่

Recent Posts