อาจารย์คณะบริหารธุรกิจ ได้รับเชิญไปเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ในการอบรมพัฒนาสมรรถนะบุคลากรและภาคีเครือข่ายฯ ของสำนักงานส่งเสริมและสนับสนุนวิชาการ 4

วันที่ 27 มิถุนายน 2566 อาจารย์ ดร.อนิรุธ พิพัฒน์ประภา คณบดีคณะบริหารธุรกิจ มอบหมายให้ อาจารย์ภูมิพัฒน์ นวจินดากาญจน์ อาจารย์ประจำสาขาการตลาด และอาจารย์ปิยะดา เลาะสันเทียะ อาจารย์ประจำสาขาระบบสารสนเทศ คณะบริหารธุรกิจ มทร.อีสาน ไปเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับทักษะประยุกต์สำหรับการทำงานร่วมกันแบบออนไลน์ ให้กับข้าราชการและเจ้าหน้าที่หน่วยงาน พม. จังหวัด ในเขตพื้นที่รับผิดชอบของ สสว.4 จำนวน 6 จังหวัด (นครราชสีมา ชัยภูมิ บุรีรัมย์ สุรินทร์ ศรีสะเกษ และยโสธร) และข้าราชการ เจ้าหน้าที่สำนักงานส่งเสริมและสนับสนุนวิชาการ 4 ณ ห้องประชุมสำนักงานส่งเสริมและสนับสนุนวิชาการ 4 ผ่านระบบประชุมทางไกลออนไลน์ Zoom Meeting โดยคณะผู้จัดงานได้เล็งเห็นถึงความรู้ความสามารถของบุคลากรคณะบริหารธุรกิจ จึงได้ขอความอนุเคราะห์ในการเชิญบุคลากรจากคณะบริหารธุรกิจ ไปเป็นวิทยากรพิเศษในครั้งนี้

สำหรับการจัดอบรมการพัฒนาสมรรถนะบุคลากรและภาคเครือข่าย หลักสูตรทักษะประยุกต์สำหรับการทำงานร่วมกันแบบออนไลน์ หัวข้อ “การทำงานร่วมกันแบบออนไลน์ด้วย Google” จัดโดยสำนักงานส่งเสริมและสนับสนุนวิชาการ 4 สำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 – 28 มิถุนายน 2566 เพื่อให้บุคลากรและภาคีเครือข่ายได้พัฒนาทักษะ Soft Skill ให้เกิดความชำนาญสำหรับการปฏิบัติงานและดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ

อติโรจน์ วงษ์วัชรศักดิ์: เรียบเรียงข่าว

Share This Story, Choose Your Platform!

หมวดหมู่

Recent Posts