อาจารย์เสนีย์ หวายทิพย์ คณะบริหารธุรกิจ มทร.อีสาน ได้รับเชิญไปเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับการเป็นผู้ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท ให้กับศูนย์ประสานงานชมรมผู้ไกล่เกลี่ยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ภาค 3 (นครราชสีมา)

วันที่ 23 มิถุนายน 2566 อาจารย์ ดร.อนิรุธ พิพัฒน์ประภา คณบดีคณะบริหารธุรกิจ มอบหมายให้อาจารย์เสนีย์ หวายทิพย์ อาจารย์ประจำสาขาการจัดการ ไปเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับการเป็นผู้ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท ให้กับศูนย์ประสานงานชมรมผู้ไกล่เกลี่ยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ภาค 3 ณ โรงแรมโคราช โฮเต็ล จังหวัดนครราชสีมา โดยคณะผู้จัดงานได้เล็งเห็นถึงความรู้ความสามารถของบุคลากรคณะบริหารธุรกิจ ในการทำกิจกรรมการเป็นผู้ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท จึงได้ขอความอนุเคราะห์ในการเชิญบุคลากรจากคณะบริหารธุรกิจ ไปเป็นวิทยากรพิเศษในครั้งนี้

สำหรับการจัดอบรมและสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อเพิ่มทักษะการไกล่เกลี่ยข้อพิพาท ตามพระราชบัญญัติการไกล่เกลี่ยข้อพิพาท พ.ศ. 2562 ครั้งที่ 1/2566 นี้ ดำเนินการโดยศูนย์ประสานงานชมรมผู้ไกล่เกลี่ยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ภาค 3 ร่วมกับ ชมรมสภาวิชาชีพผู้ไกล่เกลี่ยข้อพิพาทภาคประชาชน เพื่อเป็นการเพิ่มความรู้ความเข้าใจและทักษะในการปฏิบัติการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทให้กับผู้ที่ได้รับใบอนุญาตไกล่เกลี่ยข้อพิพาทและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานด้านไกล่เกลี่ยข้อพิพาทในชั้นสอบสวน รวมถึงบุคคลที่สนใจ

อติโรจน์ วงษ์วัชรศักดิ์: เรียบเรียงข่าว

Share This Story, Choose Your Platform!

หมวดหมู่

Recent Posts