คณาจารย์คณะบริหารธุรกิจได้รับเชิญไปเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่สมาชิกสหกรณ์การเกษตรครบุรี ส่งเสริมพัฒนาอาชีพสร้างรายได้ให้แก่สมาชิกสหกรณ์/กลุ่มเกษตรในพื้นที่

วันที่ 28 – 29 มีนาคม 2566 คณาจารย์คณะบริหารธุรกิจ ได้รับเชิญจากสำนักงานสหกรณ์จังหวัดนครราชสีมา ไปเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่สมาชิกสหกรณ์ ในหลักสูตร “ประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อวางแผนระบบการผลิต การตลาด และเสริมทักษะการเป็นผู้ประกอบการ” ณ สหกรณ์การเกษตรในเขตปฏิรูปที่ดินครบุรี (คทช.) จำกัด ตำบลจระเข้หิน อำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา โดยมีคณาจารย์ที่ไปร่วมให้ความรู้จำนวน 4 ท่าน ได้แก่ อาจารย์ ดร.อัมพาพร ลีลามโนธรรม อาจารย์ณัฐณิชา นิสัยสุข อาจารย์ ดร.นิลุบล วิโรจน์ฐิติยวงศ์ และอาจารย์ ดร.ฐิติมนต์ ธนกิติเอื้ออังกูร

สำหรับการดำเนินงานในครั้งนี้เป็นโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อวางแผนระบบการผลิต การตลาด และเสริมทักษะการเป็นผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการส่งเสริมและพัฒนาอาชีพเพื่อแก้ไขปัญหาที่ดินทำกินของเกษตร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของสำนักงานสหกรณ์จังหวัดนครราชสีมา โดยกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจสหกรณ์ ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างรายได้จากอาชีพหลักและอาชีพเสริมให้แก่สมาชิกสหกรณ์/กลุ่มเกษตรกรณ์ในพื้นที่ คทช. และเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ตามความต้องการของตลาดและจัดหาช่องทางการตลาด ทั้งนี้ มีสมาชิกสหกรณ์เข้าร่วมการอบรมจำนวน 35 คน

อติโรจน์ วงษ์วัชรศักดิ์ : ข่าว
นิลุบล วิโรจน์ฐิติยวงศ์ : ภาพ

Share This Story, Choose Your Platform!

หมวดหมู่

Recent Posts