คณะบริหารธุรกิจ จัดโครงการปฐมนิเทศนักศึกษาสหกิจศึกษา ภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2567 เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับนักศึกษาก่อนออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพ

วันที่ 24 ตุลาคม 2567 แผนกงานวิชาการและวิจัย งานบริการการศึกษา คณะบริหารธุรกิจ จัดโครงการปฐมนิเทศนักศึกษาสหกิจศึกษา ภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2567 ในการนี้ อาจารย์ ดร.อนิรุธ พิพัฒน์ประภา คณบดีคณะบริหารธุรกิจ ได้เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการและให้คำแนะนำเบื้องต้นในการออกสหกิจศึกษา โดยมีอาจารย์จินตนา เข็มประสิทธิ์ รองคณบดีฝ่ายวิชาการและวิจัย เป็นผู้กล่าวรายงาน

ทั้งนี้ อาจารย์แพนศรี พินปรุ อาจารย์ประจำสาขาการจัดการ มาเป็นวิทยากรแนะนำนักศึกษาในการเตรียมตัว สิ่งที่นักศึกษาควรปฏิบัติก่อนออกสหกิจศึกษา การแนะนำเอกสารที่ใช้ในการฝึกสหกิจศึกษา การปฏิบัติตัวในการฝึกสหกิจศึกษา และกฎระเบียบในการฝึกสหกิจศึกษา จากนั้นเป็นการให้นักศึกษาเข้าใช้งานระบบ https://cwie.rmuti.ac.th เพื่อทำการลงทะเบียนสำหรับการออกสหกิจศึกษา ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ อาคารคณะบริหารธุรกิจ สำหรับการจัดโครงการในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาได้เข้าใจเกี่ยวกับการปฏิบัติตนอย่างถูกต้องเหมาะสมในการออกสหกิจศึกษา เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่นักศึกษา สถานประกอบการ และมหาวิทยาลัย อีกทั้งเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับนักศึกษาก่อนการออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพ เพื่อให้เกิดเครือข่ายความร่วมมือการดำเนินงานกับภาคเอกชน

แก้วตา ชูทองหลาง: ข้อมูล
อติโรจน์ วงษ์วัชรศักดิ์: เรียบเรียงข่าว/ภาพ

Share This Story, Choose Your Platform!

หมวดหมู่

Recent Posts