สมาคมศิษย์เก่าบริหารธุรกิจราชมงคลนครราชสีมา จัดงาน “ม่วนซื่น คืนเหย้า บริหารเทคโนโคราช” ดึงศิลปินสุดฮอท ลำไย ไหทองคำ แสดงสดพร้อมแสง สี เสียง เต็มรูปแบบสุดยิ่งใหญ่

วันที่ 19 ตุลาคม 2567 สมาคมศิษย์เก่าบริหารธุรกิจราชมงคลนครราชสีมา จัดโครงการ ม่วนซื่น คืนเหย้า บริหารเทคโนโคราช ณ หอประชุมวทัญญู ณ ถลาง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ในการนี้ได้รับเกียรติจากรองศาสตราจารย์ ดร.โฆษิต ศรีภูธร อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ โดยมีนางสาวเสาวลักษณ์ ชำนาญนาค นายกสมาคมศิษย์เก่าบริหารธุรกิจราชมงคลนครราชสีมา กล่าวรายงานถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้

ภายในงานได้มีการมอบใบประกาศนียบัตรให้กับผู้สนับสนุนหลักของการจัดงานในครั้งนี้ โดยมีท่านอธิการบดี มทร.อีสาน เป็นผู้มอบ อีกทั้งยังมีกิจกรรมออกบูธจำหน่ายสินค้า อาหาร เครื่องดื่ม สินค้าที่ระลึกคณะบริหารธุรกิจ ชุดลาย 4 ฤดู เช่น เสื้อคอปก เสื้อคอกลม แก้วน้ำ กระบอกน้ำ ร่ม กระเป๋าผ้า เป็นต้น สำหรับไฮไลท์ของงานในคืนนี้ เป็นแสดงสดวงดนตรีลำไย ไหทองคำ เต็มวง พร้อมแสง สี เสียง เต็มรูปแบบ และศิลปินรับเชิญ หนุ่ม หนุมาน บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ผู้เข้าร่วมงานมีทั้งศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน บุคลากร เจ้าหน้าที่ และบุคคลทั่วไป เข้าชมการแสดงคอนเสิร์ตเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ การจัดงานดังกล่าว ยังได้มีการเตรียมพร้อมในการดูแลรักษาความปลอดภัย โดยมีเจ้าหน้าที่ประจำการทางเข้า-ออก ทุกจุดของหอประชุมฯ เพื่อป้องกันเหตุการณ์ฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้น

การจัดงานในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน และประชาชนทั่วไป ได้เห็นว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ได้จัดการเรียนการสอน และสรรค์สร้างบัณฑิตที่มีคุณภาพมาอย่างยาวนาน ซึ่งบัณฑิตเหล่านั้นได้นำความรู้ ความสามารถ ที่ได้ศึกษาเล่าเรียน มาพัฒนาสู่ชุมชน สังคม และประเทศชาติอย่างต่อเนื่อง และเพื่อให้ศิษย์เก่าได้พบปะ สังสรรค์ รำลึกถึงประสบการณ์ดีๆ จากสถานที่แห่งนี้ร่วมกัน นอกจากนี้ ยังได้เข้ามาเยี่ยมชม และชื่นชมถึงความก้าวหน้า ความเติบโตของคณะบริหารธุรกิจ ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ยังได้มีส่วนช่วยในการจัดหาครุภัณฑ์ทางการศึกษา เพื่อพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนการสอนให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

ชนานาถ ผดุงศิลป์: ข้อมูล
อติโรจน์ วงษ์วัชรศักดิ์: เรียบเรียงข่าว/ภาพ

ดาวน์โหลดอัลบั้มภาพ: 67.10.19 – คอนเสิร์ตลำไย ไหทองคำ

Share This Story, Choose Your Platform!

หมวดหมู่

Recent Posts