คณะบริหารธุรกิจ มทร.อีสาน ต้อนรับคณะครู และนักเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีหลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนา ในการเข้าศึกษาดูงาน การจัดการเรียนการสอนของคณะบริหารธุรกิจ

วันที่ 29 สิงหาคม 2567 คณะบริหารธุรกิจ มทร.อีสาน โดยอาจารย์ ดร.อนิรุธ พิพัฒน์ประภา คณบดีคณะบริหารธุรกิจ พร้อมด้วยรองคณบดี หัวหน้าสาขา คณาจารย์ และเจ้าหน้าที่ ให้การต้อนรับคณะครู และนักเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีหลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนา จังหวัดศรีสะเกษ ในการเข้าศึกษาดูงานที่คณะบริหารธุรกิจ ในการนี้ คณบดีคณะบริหารธุรกิจ ได้กล่าวต้อนรับพร้อมกับแนะนำภาพรวมในส่วนต่าง ๆ ของคณะฯ จากนั้น อาจารย์จินตนา เข็มประสิทธิ์ รองคณบดีฝ่ายวิชาการและวิจัย ได้แนะนำหลักสูตรการจัดการเรียนสอนของคณะบริหารธุรกิจ และยังได้มอบโควตาพิเศษให้กับนักเรียนที่มีความสนใจจะเข้าศึกษาต่อระดับ ปวส. และปริญญาตรี ของคณะบริหารธุรกิจ ถัดไป อาจารย์ ดร.วรรณุดาว์ เพ็ชรไพโรจน์ รองคณบดีฝ่ายแผนและประกันคุณภาพการศึกษา ได้แนะนำห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ ศูนย์การเรียนรู้ต่าง ๆ และอาจารย์ ดร.ณพรรณ สินธุศิริ รองคณบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา ได้แนะนำด้านกิจกรรมต่าง ๆ ของนักศึกษาภายในคณะฯ

จากนั้น เป็นการนำคณะครู และนักเรียน โดยนักศึกษาจากสโมสรนักศึกษา พาชมห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ และศูนย์การเรียนรู้ภายในคณะบริหารธุรกิจ เพื่อให้คณะศึกษาดูงาน ได้เห็นถึงการนำเทคโนโลยีที่มีความทันสมัยมาใช้ในการจัดการเรียนการสอน

พุทธมาศ สายมนตรี: ข้อมูล
อติโรจน์ วงษ์วัชรศักดิ์: เรียบเรียงข่าว/ภาพ

ดาวน์โหลดอัลบั้มภาพกิจกรรม: 67.08.29 – วิทยาลัยหลวงปู่สรวง เข้าศึกษาดูงานคณะฯ

Share This Story, Choose Your Platform!

หมวดหมู่

Recent Posts