คณะบริหารธุรกิจ เปิดตัวนวัตกรรมทางการเงินรูปแบบใหม่ด้วย Digital Wallet เสริมบริการใหม่ Printing Service ให้บริการนักศึกษา

วันที่ 26 สิงหาคม 2567 คณะบริหารธุรกิจ มทร.อีสาน จัดกิจกรรมเปิดตัวบริการใหม่ Printing Service Room บริการพิมพ์เอกสารสำหรับนักศึกษาและบุคลากร โดยอาจารย์ ดร.อนิรุธ พิพัฒน์ประภา คณบดีคณะบริหารธุรกิจ ได้กล่าวต้อนรับบุคลากรและนักศึกษาที่มาเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ สำหรับห้อง Printer Service Room ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่ทางคณะฯ มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก โดยทางคณะฯ ได้มอบสิทธิพิเศษให้กับนักศึกษา ด้วยบริการพิมพ์/ถ่ายเอกสาร ฟรี 50 บาท หรือ 100 แผ่น (ขาว-ดำ) ต่อภาคการศึกษา เพื่อช่วยให้นักศึกษาประหยัดค่าใช้จ่าย และมีสมาธิกับการเรียนมากขึ้น โดยนักศึกษาสามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับชื่อบัญชีผู้ใช้งานและรหัสผ่าน ได้ที่ลิงก์ https://www.academic-ba.com/ba-printer/ และใช้บริการพิมพ์/ถ่ายเอกสาร ได้ที่ห้อง Printing Services Room ชั้น 1 อาคารคณะบริหารธุรกิจ ในเวลา 08.00 – 18.00 น.

ในกรณีที่นักศึกษาใช้โควตาฟรีจนครบแล้ว สามารถซื้อคูปองเพื่อเติมสิทธิ์ในการพิมพ์/ถ่ายเอกสาร ได้ที่สหกรณ์ร้านค้าคณะบริหารธุรกิจ นอกจากนี้หากนักศึกษาเป็นสมาชิกสหกรณ์ร้านค้าคณะบริหารธุรกิจ จะได้รับเงินปันผลจากการซื้อคูปองนี้อีกด้วย และถ้านักศึกษาไม่ใช้บริการพิมพ์/ถ่ายเอกสาร ระบบจะทำการล้างจำนวนเงินและโควตาที่ได้รับภายในปีการศึกษานั้น หากพบปัญหาในการเข้าใช้งานหรือไม่สามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิได้ นักศึกษาสามารถติดต่อได้ที่แผนกงานวิชาการและวิจัย ชั้น 2 อาคารคณะบริหารธุรกิจ

ชลธร นาคดิลก: ข้อมูล
อติโรจน์ วงษ์วัชรศักดิ์: เรียบเรียงข่าว/ภาพ

ดาวน์โหลดอัลบั้มภาพกิจกรรม: 67.08.26 – พิธีเปิดห้อง Printing Services Room

Share This Story, Choose Your Platform!

หมวดหมู่

Recent Posts