คณะบริหารธุรกิจ จัดอบรมพัฒนาความรู้บุคลากรสายสนับสนุนเพื่อเข้าสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น

วันที่ 17 – 18 สิงหาคม 2567 คณะบริหารธุรกิจ จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการ และการกำหนดตำแหน่งที่สูงขึ้นบุคลากรสายสนับสนุน กิจกรรมที่ 2 อบรมเพื่อเข้าสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น ณ โรงแรม ดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โคราช ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา ในการนี้ อาจารย์ ดร.อนิรุธ พิพัฒน์ประภา คณบดีคณะบริหารธุรกิจ มอบหมายให้ อาจารย์ ดร.สุกานดา กลิ่นขจร รองคณบดีฝ่ายบริหาร มาเป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ

สำหรับการดำเนินกิจกรรม แบ่งการอบรมออกเป็น 2 วัน โดยในวันแรกเป็นการอบรมในหัวข้อเรื่องการเตรียมความพร้อมของการเข้าสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น ผลงานที่ต้องใช้ยื่นประกอบการขอกำหนดตำแหน่งที่สูงขึ้นและเอกสารที่เกี่ยวข้อง โดยวิทยากร คุณจิรพรรณ นวมโคกสูง ตำแหน่งหัวหน้างานกำหนดตำแหน่งและแต่งตั้งบุคลากร คุณอรพรรณ เชื่อดี ตำแหน่งบุคลากร และคุณนรินทร จันทร์แย้ม ตำแหน่งบุคลากร จากกองบริหารงานบุคคล มทร.อีสาน จากนั้นเป็นการอบรมให้ความรู้ทางด้านส่งเสริมทักษะการสื่อสารเพื่อการทำงานอย่างมืออาชีพ โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์นรินทร์ ปิดจัตุรัส อาจารย์ประจำสาขาการตลาด และอาจารย์แพนศรี พินปรุ อาจารย์ประจำสาขาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มทร.อีสาน

การอบรมในวันที่สอง เป็นการอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับเส้นทางการเข้าสู่ตำแหน่งชำนาญการ โดยวิทยากรคุณอินทิรา นนทชัย ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ชำนาญการ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี และการอบรมให้ความรู้ทางด้านเทคนิคการทำงานวิจัยและคู่มือปฏิบัติงานในงานประจำให้สำเร็จ โดยวิทยากร คุณภฤศมน ศิริธนาไพศาล ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ชำนาญการ หัวหน้างานวิจัยสถาบันและสารสนเทศ ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

การจัดโครงการในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าร่วมอบรม มีความรู้ ความเข้าใจ ในการสร้างผลงานทางวิชาการ ประเภทตำรา หนังสือ คู่มือปฏิบัติงาน ผลงานวิจัยในรูปแบบที่เป็นมาตรฐานและมีคุณภาพ การเขียนเอกสารการสอน ได้อย่างมีคุณภาพ และเป็นการเตรียมความพร้อมผลงานในการเสนอขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ

สายชล จันทร์กรูด: ข้อมูล
อติโรจน์ วงษ์วัชรศักดิ์: เรียบเรียงข่าว/ภาพ

ดาวน์โหลดอัลบั้มภาพกิจกรรม: 67.08.17-18 – อบรมการกำหนดตำแหน่งที่สูงขึ้น

Share This Story, Choose Your Platform!

หมวดหมู่

Recent Posts