คณะบริหารธุรกิจ จัดกิจกรรมประกวดคลิปขายสินค้าออนไลน์รอบตัดสิน หัวข้อ “ขายให้ปัง ต้องทำยังไง” ชิงเงินรางวัล 2,900 บาท

วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 ฝ่ายพัฒนานักศึกษา คณะบริหารธุรกิจ จัดกิจกรรมประกวดคลิปขายสินค้าออนไลน์รอบตัดสิน หัวข้อ “ขายให้ปัง ต้องทำยังไง” ณ ห้องประชุมชั้น 3 อาคารคณะบริหารธุรกิจ มทร.อีสาน  โดยให้นักศึกษาร่วมส่งคลิปเข้าประกวด เพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 2,900 บาท มีนักศึกษาที่สนใจร่วมส่งคลิปเข้าประกวดจำนวน 21 ทีม กว่า 100 คน ซึ่งการประกวดในครั้งนี้ มีอาจารย์ ดร.อัญชลี บุบผามาลา อาจารย์ประจำสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร หลักสูตรสาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน คณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์ มทร.อีสาน มาเป็นกรรมการตัดสินในครั้งนี้

ภายในกิจกรรม ได้มีการบรรยายให้ความรู้ในหัวข้อ “ทักษะการขายสินค้าออนไลน์” โดยอาจารย์ ดร.อัญชลี บุบผามาลา ซึ่งมีอาจารย์ ดร.อนิรุธ พิพัฒน์ประภา คณบดีคณะบริหารธุรกิจ มาเป็นประธานกล่าวเปิดกิจกรรม และผู้ช่วยศาสตราจารย์พรสวัสดิ์ สิงห์ยาม ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา กล่าวรายงาน นอกจากนี้ ยังได้มีการเพิ่มรางวัลพิเศษเป็นบัตรกำนัลรับประทานอาหารที่ร้านฮอทพอทแมน จำนวน 1 รางวัล 2 ที่นั่ง โดยให้นักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมได้ทดลองทำการขายกระเป๋าแคนวาสของคณะบริหารธุรกิจ เป็นการให้นักศึกษาได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรม กล้าคิด กล้าแสดงออก และมีทักษะการพูดในการขายสินค้า

สำหรับผลการตัดสินการประกวดคลิปขายสินค้าออนไลน์ มีดังนี้

รางวัลชนะเลิศ เงินรางวัล 1,000 บาท ได้แก่ ทีมพาวเวอร์พัฟเกิล ประกอบด้วย นางสาวมานิตา พินิจพงษ์ นางสาวรติภรณ์ ชุ่มพุดซา นางสาวมาริษา สุนทอง นางสาวพรปวีณ์ เกิดหมื่นไวย และนางสาวพัชรภรณ์ มิ่งขุนทด

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เงินรางวัล 800 บาท ได้แก่ SpongeBob ประกอบด้วย นางสาวสุภัคจิรา กระจ่างโพธิ์ นางสาวธนพร ฟุบขุนทด นางสาวกฤติยา สนธิรักษ์ นางสาวขวัญศิริ ขำเอนก และนางสาววรินยุพา ทิดี

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เงินรางวัล 500 บาท ได้แก่ ทีมน๊อตโต๊ะ ประกอบด้วย นางสาวพัทธ์ฤทัย กองทอง นางสาวพชรพร โถเหลือง และนางสาวศตพร พร้อมจิตร

รางวัลชมเชย มี 2 รางวัล ๆ ละ 300 บาท ได้แก่ ทีม G-R-A-N-D ประกอบด้วย นางสาวพรรธิภา ด้านชอบ นางสาวเสาวลักษณ์ ลาภกระโทก นางสาววรรณษา เงินแย้ม นางสาวมานิตา อ่อนเขียว นางสาวขวัญฤทัย เหือดไธสง และทีม ชายแท้การตลาด ประกอบด้วย นายธัญธร นาสารี นายฌาญสมบัติ จรรยากุล นายวรวุฒิ วรรักชาติ นายพิรุณ ขอนามกลาง และนายณัฐพล เค้ามูล

ชนานาถ ผดุงศิลป์/กุลเชษฐ ชุ่มเย็น: ข้อมูล
อติโรจน์ วงษ์วัชรศักดิ์: เรียบเรียงข่าว/ภาพ

ดาวน์โหลดอัลบั้มภาพกิจกรรม: 67.07.26 – ประกวดคลิปขายสินค้าออนไลน์

Share This Story, Choose Your Platform!

หมวดหมู่

Recent Posts