คณาจารย์คณะบริหารธุรกิจ ได้รับเชิญไปเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับการพัฒนาสมรรถนะในการทำงานเป็นทีม ให้กับเจ้าหน้าที่สำนักงานคลังจังหวัด และของส่วนราชการในเขตพื้นที่ 8 จังหวัด

วันที่ 11 มิถุนายน 2567 อาจารย์ ดร.อนิรุธ พิพัฒน์ประภา คณบดีคณะบริหารธุรกิจ มอบหมายให้อาจารย์ ปุริม หนุนนัด อาจารย์รฐกฤษ ธนพิทชัย อาจารย์ภัคภณ รถเพ็ชร อาจารย์ประจำสาขาการตลาด และอาจารย์วิทยา มนตรี อาจารย์ประจำสาขาระบบสารสนเทศ ไปเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับการพัฒนาสมรรถนะในการทำงานเป็นทีม ให้กับเจ้าหน้าที่สำนักงานคลังจังหวัด และของส่วนราชการในเขตพื้นที่ 8 จังหวัด ณ ห้องประชุมเมืองย่า ชั้น 2 สำนักงานคลังเขต 3 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา

สำหรับการบรรยายให้ความรู้ในครั้งนี้ เป็นโครงการฝึกอบรม หลักสูตรการเสริมสร้างสมรรถนะด้านการเงินการคลังภาครัฐ สำหรับหัวหน้างาน ซึ่งรับผิดชอบโดยสำนักงานคลังเขต 3 นครราชสีมา โดยอบรมให้กับเจ้าหน้าที่สำนักงานคลังจังหวัด และของส่วนราชการในเขตพื้นที่ 8 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดชัยภูมิ จังหวัดบุรีรัมย์ จังหวัดสุรินทร์ จังหวัดอุบลราชธานี จังหวัดอำนาจเจริญ จังหวัดศรีษะเกษ และจังหวัดยโสธร จำนวน 60 คน ซึ่งทางผู้จัดงานได้เล็งเห็นถึงความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ในการถ่ายทอดความรู้ในหัวข้อดังกล่าว จึงได้เชิญไปบรรยายให้กับหน่วยงานดังกล่าว

สายชล จันทร์กรูด: ข้อมูล/ภาพประกอบ
อติโรจน์ วงษ์วัชรศักดิ์: เรียบเรียงข่าว

Share This Story, Choose Your Platform!

หมวดหมู่

Recent Posts