แผนการเรียน สาขาวิชาการตลาด
| แผนการศึกษา วิชาเอกการบริหารการตลาด หลักสูตร 4 ปี : แผนการศึกษาแบบสหกิจศึกษา | ||
|---|---|---|
| ปีการศึกษาที่ 1 | ||
| ภาคการศึกษาที่ 1 | ||
| 00-000-01x-xxx | กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 1 | 3(x-x-x) |
| 00-000-03x-xxx | กลุ่มวิชาภาษา 1 | 3(x-x-x) |
| 00-000-04x-xxx | กลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ 1 | 3(x-x-x) |
| 01-404-012-103 | การบัญชีการเงิน | 3(3-0-6) |
| 01-404-030-101 | หลักการตลาด | 3(3-0-6) |
| 01-404-040-101 | องค์การและการจัดการ | 3(3-0-6) |
| รวม | 18 หน่วยกิต | |
| ภาคการศึกษาที่ 2 | ||
| 00-000-02x-xxx | กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 1 | 3(x-x-x) |
| 00-000-03x-xxx | กลุ่มวิชาภาษา 2 | 3(x-x-x) |
| 00-000-03x-xxx | กลุ่มวิชาภาษา 3 | 3(x-x-x) |
| 01-406-090-101 | เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อธุรกิจ | 3(2-2-5) |
| 01-404-020-102 | สถิติธุรกิจ | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-201 | การเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค | 3(3-0-6) |
| รวม | 18 หน่วยกิต | |
| ปีการศึกษาที่ 2 | ||
| ภาคการศึกษาที่ 1 | ||
| 00-000-03x-xxx | กลุ่มวิชาภาษา 4 | 3(x-x-x) |
| 00-000-04x-xxx | กลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ 2 | 3(x-x-x) |
| 01-404-014-104 | กฎหมายธุรกิจและการภาษีอากร | 3(3-0-6) |
| 00-404-020-201 | การเงินธุรกิจ | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-202 | การบริหารผลิตภัณฑ์ | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-203 | การบริหารราคา | 3(3-0-6) |
| รวม | 18 หน่วยกิต | |
| ภาคการศึกษาที่ 2 | ||
| 00-000-04x-xxx | กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 2 | 3(x-x-x) |
| 01-404-041-203 | กลุ่มวิชาภาษา 5 | 3(x-x-x) |
| 01-404-041-204 | การบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย | 3(3-0-6) |
| 01-404-041-216 | หลักเศรษฐศาสตร์ | 3(3-0-6) |
| 01-404-04x-xxx | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ | 3(3-0-6) |
| 01-404-04x-xxx | การบริหารการค้าสมัยใหม่ | 3(3-0-6) |
| รวม | 18 หน่วยกิต | |
| ปีการศึกษาที่ 3 | ||
| ภาคการศึกษาที่ 1 | ||
| 01-404-031-311 | การบริหารการขาย | 3(3-0-6) |
| 00-404-031-312 | การบริหารตราผลิตภัณฑ์ | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-314 | การบริหารการตลาด | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-315 | การตลาดบริการ | 3(3-0-6) |
| xx-xx-xxx-xxx | กลุ่มวิชาชีพเลือก 1 | 3(x-x-x) |
| xx-xx-xxx-xxx | กลุ่มวิชาชีพเลือก 2 | 3(x-x-x) |
| รวม | 18 หน่วยกิต | |
| ภาคการศึกษาที่ 2 | ||
| 01-404-013-203 | ภาษาอังกฤษเพื่อการนำเสนอ | 3(2-2-5) |
| 01-404-043-301 | การจัดกิจกรรมการตลาด | 3(2-2-5) |
| 01-404-041-215 | การตลาดเพื่อความรับผิดชอบต่อสังคม | 3(3-0-6) |
| 01-404-041-319 | การวิจัยการตลาด | 3(2-2-5) |
| 01-404-04x-xxx | การเตรียมความพร้อมเพื่อการฝึกประสบการณ์วิชาชีพทางการตลาด | 1(0-2-1) |
| xx-xxx-xxx-xxxx | วิชาเลือกเสรี 1 | 3(x-x-x) |
| รวม | 16 หน่วยกิต | |
| ปีการศึกษาที่ 4 | ||
| ภาคการศึกษาที่ 1 | ||
| 01-404-033-402 | สหกิจศึกษาทางการตลาด | 6(0-40-0) |
| รวม | 6 หน่วยกิต | |
| ภาคการศึกษาที่ 2 | ||
| 01-404-031-407 | กลยุทธ์การตลาด | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-306 | การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-417 | การศึกษาความเป็นไปได้เพื่อโครงการการตลาด | 3(2-2-5) |
| 01-404-031-409 | สัมมนาการตลาด | 1(0-3-1) |
| xx-xxx-xxx-xxx | กลุ่มวิชาชีพเลือก 3 | 3(x-x-x) |
| xx-xxx-xxx-xxx | วิชาเลือกเสรี 2 | 3(x-x-x) |
| รวม | 16 หน่วยกิต | |
| แผนการศึกษา วิชาเอกการบริหารการตลาด หลักสูตร 4 ปี : แผนการศึกษาแบบฝึกงาน | ||
|---|---|---|
| ปีการศึกษาที่ 1 | ||
| ภาคการศึกษาที่ 1 | ||
| 00-000-01x-xxx | กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 1 | 3(x-x-x) |
| 00-000-03x-xxx | กลุ่มวิชาภาษา 1 | 3(x-x-x) |
| 00-000-04x-xxx | กลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ 1 | 3(x-x-x) |
| 01-404-012-103 | การบัญชีการเงิน | 3(3-0-6) |
| 01-404-030-101 | หลักการตลาด | 3(3-0-6) |
| 01-404-040-101 | องค์การและการจัดการ | 3(3-0-6) |
| รวม | 18 หน่วยกิต | |
| ภาคการศึกษาที่ 2 | ||
| 00-000-02x-xxx | มนุษยศาสตร์ 1 | 3(x-x-x) |
| 00-000-03x-xxx | กลุ่มวิชาภาษา 2 | 3(x-x-x) |
| 00-000-03x-xxx | กลุ่มวิชาภาษา 3 | 3(x-x-x) |
| 01-406-090-101 | เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อธุรกิจ | 3(2-2-5) |
| 01-404-020-102 | สถิติธุรกิจ | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-201 | การเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค | 3(3-0-6) |
| รวม | 18 หน่วยกิต | |
| ปีการศึกษาที่ 2 | ||
| ภาคการศึกษาที่ 1 | ||
| 00-000-04x-xxx | กลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ 2 | 3(x-x-x) |
| 00-000-03x-xxx | กลุ่มวิชาภาษา 4 | 3(x-x-x) |
| 01-404-014-104 | กฎหมายธุรกิจและการภาษีอากร | 3(3-0-6) |
| 01-404-020-201 | การเงินธุรกิจ | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-202 | การบริหารผลิตภัณฑ์ | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-203 | การบริหารราคา | 3(3-0-6) |
| รวม | 18 หน่วยกิต | |
| ภาคการศึกษาที่ 2 | ||
| 00-000-02x-xxx | กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 2 | 3(x-x-x) |
| 00-000-03x-xxx | กลุ่มวิชาภาษา 5 | 3(x-x-x) |
| 01-404-020-101 | หลักเศรษฐศาสตร์ | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-204 | การบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-205 | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ | 3(3-0-6) |
| รวม | 15 หน่วยกิต | |
| ปีการศึกษาที่ 3 | ||
| ภาคการศึกษาที่ 1 | ||
| 01-404-031-310 | การบริหารการค้าสมัยใหม่ | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-311 | การบริหารการขาย | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-314 | การบริหารการตลาด | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-315 | การตลาดบริการ | 3(3-0-6) |
| xx-xx-xxx-xxx | กลุ่มวิชาชีพเลือก 1 | 3(x-x-x) |
| 01-404-033-301 | การเตรียมความพร้อมเพื่อการฝึกประสบการณ์วิชาชีพทางการตลาด | 1(0-2-1) |
| รวม | 16 หน่วยกิต | |
| ภาคการศึกษาที่ 2 | ||
| 01-404-040-303 | ภาษาอังกฤษเพื่อการนำเสนอ | 3(2-2-5) |
| 01-404-031-312 | การตราผลิตภัณฑ์ | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-313 | การจัดกิจกรรมการตลาด | 3(2-2-5) |
| 01-404-031-316 | การตลาดเพื่อความรับผิดชอบต่อสังคม | 3(3-0-6) |
| xx-xx-xxx-xxx | กลุ่มวิชาชีพเลือก 2 | 3(x-x-x) |
| 01-404-033-303 | การฝึกงานทางการตลาด | 3(0-40-0) |
| รวม | 18 หน่วยกิต | |
| ปีการศึกษาที่ 4 | ||
| ภาคการศึกษาที่ 1 | ||
| 01-404-031-306 | การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-408 | การวิจัยการตลาด | 3(2-2-5) |
| 01-404-031-409 | สัมมนาการตลาด | 1(0-3-1) |
| xx-xxx-xxx-xxx | กลุ่มวิชาชีพเลือก 3 | 3(x-x-x) |
| xx-xxx-xxx-xxx | วิชาเลือกเสรี 1 | 3(x-x-x) |
| รวม | 13 หน่วยกิต | |
| ภาคการศึกษาที่ 2 | ||
| 01-404-031-407 | กลยุทธ์การตลาด | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-417 | การศึกษาความเป็นไปได้เพื่อโครงการการตลาด | 3(2-2-5) |
| 01-404-033-404 | ปัญหาพิเศษทางการตลาด | 3(1-4-4) |
| xx-xxx-xxx-xxx | วิชาเลือกเสรี 2 | 3(x-x-x) |
| รวม | 12 หน่วยกิต | |
| แผนการศึกษา วิชาเอกการตลาดดิจิทัล หลักสูตร 4 ปี : แผนการศึกษาแบบสหกิจศึกษา | ||
|---|---|---|
| ปีการศึกษาที่ 1 | ||
| ภาคการศึกษาที่ 1 | ||
| 00-000-01x-xxx | กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 1 | 3(x-x-x) |
| 00-000-03x-xxx | กลุ่มวิชาภาษา 1 | 3(x-x-x) |
| 00-000-04x-xxx | กลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ 1 | 3(x-x-x) |
| 01-404-012-103 | การบัญชีการเงิน | 3(3-0-6) |
| 01-404-030-101 | หลักการตลาด | 3(3-0-6) |
| 01-404-040-101 | องค์การและการจัดการ | 3(3-0-6) |
| รวม | 18 หน่วยกิต | |
| ภาคการศึกษาที่ 2 | ||
| 00-000-02x-xxx | กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 1 | 3(x-x-x) |
| 00-000-03x-xxx | กลุ่มวิชาภาษา 2 | 3(x-x-x) |
| 00-000-03x-xxx | กลุ่มวิชาภาษา 3 | 3(x-x-x) |
| 01-406-090-101 | เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อธุรกิจ | 3(2-2-5) |
| 01-404-020-102 | สถิติธุรกิจ | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-201 | การเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค | 3(3-0-6) |
| รวม | 18 หน่วยกิต | |
| ปีการศึกษาที่ 2 | ||
| ภาคการศึกษาที่ 1 | ||
| 00-000-03x-xxx | กลุ่มวิชาภาษา 4 | 3(x-x-x) |
| 00-000-04x-xxx | กลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ 2 | 3(x-x-x) |
| 01-404-014-104 | กฎหมายธุรกิจและการภาษีอากร | 3(3-0-6) |
| 00-404-020-201 | การเงินธุรกิจ | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-202 | การบริหารผลิตภัณฑ์ | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-203 | การบริหารราคา | 3(3-0-6) |
| รวม | 18 หน่วยกิต | |
| ภาคการศึกษาที่ 2 | ||
| 00-000-02x-xxx | กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 2 | 3(x-x-x) |
| 00-000-03x-xxx | กลุ่มวิชาภาษา 5 | 3(x-x-x) |
| 01-404-020-101 | หลักเศรษฐศาสตร์ | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-204 | การบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-205 | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ | 3(3-0-6) |
| xx-xxx-xxx-xxx | กลุ่มวิชาชีพเลือก 1 | 3(x-x-x) |
| รวม | 18 หน่วยกิต | |
| ปีการศึกษาที่ 3 | ||
| ภาคการศึกษาที่ 1 | ||
| 01-404-031-318 | การตลาดดิจิทัล | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-319 | การตลาดสื่อสังคม | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-320 | การบริหารการตลาดดิจิทัล | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-323 | การวิเคราะห์การตลาดดิจิทัล | 3(3-0-6) |
| xx-xxx-xxx-xxx | กลุ่มวิชาชีพเลือก 2 | 3(x-x-x) |
| xx-xxx-xxx-xxx | วิชาเลือกเสรี 1 | 3(x-x-x) |
| รวม | 18 หน่วยกิต | |
| ภาคการศึกษาที่ 2 | ||
| 01-404-040-303 | ภาษาอังกฤษเพื่อการนำเสนอ | 3(2-2-5) |
| 01-404-031-306 | การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-321 | การออกแบบเนื้อหาการตลาดดิจิทัล | 3(2-2-5) |
| 01-404-031-322 | เครื่องมือค้นหาและเทคนิคสำหรับการตลาดดิจิทัล | 3(2-2-5) |
| 01-404-031-408 | การวิจัยการตลาด | 3(2-2-5) |
| 01-404-033-301 | การเตรียมความพร้อมเพื่อการฝึกประสบการณ์วิชาชีพทางการตลาด | 1(0-2-1) |
| รวม | 16 หน่วยกิต | |
| ปีการศึกษาที่ 4 | ||
| ภาคการศึกษาที่ 1 | ||
| 01-404-033-402 | สหกิจศึกษาทางการตลาด | 6(0-40-0) |
| รวม | 6 หน่วยกิต | |
| ภาคการศึกษาที่ 2 | ||
| 01-404-031-407 | กลยุทธ์การตลาด | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-409 | สัมมนาการตลาด | 1(0-3-1) |
| 01-404-031-424 | การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์และกฎหมายทางอินเทอร์เน็ต | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-425 | การสร้างสรรค์การตลาดดิจิทัล | 3(2-2-5) |
| xx-xxx-xxx-xxx | กลุ่มวิชาชีพเลือก 3 | 3(x-x-x) |
| xx-xxx-xxx-xxx | วิชาเลือกเสรี 2 | 3(x-x-x) |
| รวม | 16 หน่วยกิต | |
| แผนการศึกษา วิชาเอกการการตลาดดิจิทัล หลักสูตร 4 ปี : แผนการศึกษาแบบฝึกงาน | ||
|---|---|---|
| ปีการศึกษาที่ 1 | ||
| ภาคการศึกษาที่ 1 | ||
| 00-000-01x-xxx | กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 1 | 3(x-x-x) |
| 00-000-03x-xxx | กลุ่มวิชาภาษา 1 | 3(x-x-x) |
| 00-000-04x-xxx | กลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ 1 | 3(x-x-x) |
| 01-404-012-103 | การบัญชีการเงิน | 3(3-0-6) |
| 01-404-030-101 | หลักการตลาด | 3(3-0-6) |
| 01-404-040-101 | องค์การและการจัดการ | 3(3-0-6) |
| รวม | 18 หน่วยกิต | |
| ภาคการศึกษาที่ 2 | ||
| 00-000-02x-xxx | กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 1 | 3(x-x-x) |
| 00-000-03x-xxx | กลุ่มวิชาภาษา 2 | 3(x-x-x) |
| 00-000-03x-xxx | กลุ่มวิชาภาษา 3 | 3(x-x-x) |
| 01-406-090-101 | เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อธุรกิจ | 3(2-2-5) |
| 01-404-020-102 | สถิติธุรกิจ | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-201 | การเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค | 3(3-0-6) |
| รวม | 18 หน่วยกิต | |
| ปีการศึกษาที่ 2 | ||
| ภาคการศึกษาที่ 1 | ||
| 00-000-04x-xxx | กลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ 2 | 3(x-x-x) |
| 00-000-03x-xxx | กลุ่มวิชาภาษา 4 | 3(x-x-x) |
| 01-404-014-104 | กฎหมายธุรกิจและการภาษีอากร | 3(3-0-6) |
| 01-404-020-201 | การเงินธุรกิจ | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-202 | การบริหารผลิตภัณฑ์ | 3(3-0-6) |
| รวม | 15 หน่วยกิต | |
| ภาคการศึกษาที่ 2 | ||
| 00-000-02x-xxx | กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 2 | 3(x-x-x) |
| 00-000-03x-xxx | กลุ่มวิชาภาษา 5 | 3(x-x-x) |
| 01-404-020-101 | หลักเศรษฐศาสตร์ | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-203 | การบริหารราคา | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-204 | การบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-205 | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ | 3(3-0-6) |
| รวม | 18 หน่วยกิต | |
| ปีการศึกษาที่ 3 | ||
| ภาคการศึกษาที่ 1 | ||
| 01-404-031-318 | การตลาดดิจิทัล | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-319 | การตลาดสื่อสังคม | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-320 | การบริหารการตลาดดิจิทัล | 3(3-0-6) |
| xx-xx-xxx-xxx | กลุ่มวิชาชีพเลือก 1 | 3(x-x-x) |
| xx-xx-xxx-xxx | วิชาเลือกเสรี 1 | 3(x-x-x) |
| 01-404-033-301 | การเตรียมความพร้อมเพื่อการฝึกประสบการณ์วิชาชีพทางการตลาด | 1(0-2-1) |
| รวม | 16 หน่วยกิต | |
| ภาคการศึกษาที่ 2 | ||
| 01-404-040-303 | ภาษาอังกฤษเพื่อการนำเสนอ | 3(2-2-5) |
| 01-404-031-321 | การออกแบบและเนื้อหาการตลาดดิจิทัล | 3(2-2-5) |
| 01-404-031-322 | เครื่องมือค้นหาและเทคนิคสำหรับการตลาดดิจิทัล | 3(2-2-5) |
| 01-404-031-323 | การวิเคราะห์การตลาดดิจิทัล | 3(3-0-6) |
| xx-xxx-xxx-xxx | กลุ่มวิชาชีพเลือก 2 | 3(x-x-x) |
| 01-404-033-303 | การฝึกงานทางการตลาด | 3(0-40-0) |
| รวม | 18 หน่วยกิต | |
| ปีการศึกษาที่ 4 | ||
| ภาคการศึกษาที่ 1 | ||
| 01-404-031-306 | การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-408 | การวิจัยการตลาด | 3(2-2-5) |
| 01-404-031-409 | สัมมนาการตลาด | 1(0-3-1) |
| 01-404-031-425 | การสร้างสรรค์การตลาดดิจิทัล | 3(2-2-5) |
| xx-xxx-xxx-xxx | กลุ่มวิชาชีพเลือก 3 | 3(x-x-x) |
| รวม | 13 หน่วยกิต | |
| ภาคการศึกษาที่ 2 | ||
| 01-404-031-407 | กลยุทธ์การตลาด | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-424 | การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์และกฎหมายทางอินเทอร์เน็ต | 3(3-0-6) |
| 01-404-033-404 | ปัญหาพิเศษทางการตลาด | 3(1-4-4) |
| xx-xx-xxx-xxx | วิชาเลือกเสรี 2 | 3(x-x-x) |
| รวม | 12 หน่วยกิต | |
| แผนการศึกษา วิชาเอกการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่ หลักสูตร 4 ปี : แผนการศึกษาแบบสหกิจศึกษา | ||
|---|---|---|
| ปีการศึกษาที่ 1 | ||
| ภาคการศึกษาที่ 1 | ||
| 00-000-01x-xxx | กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 1 | 3(x-x-x) |
| 00-000-02x-xxx | กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 1 | 3(x-x-x) |
| 00-000-03x-xxx | กลุ่มวิชาภาษา 1 | 3(x-x-x) |
| 00-000-04x-xxx | กลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ 1 | 3(x-x-x) |
| 01-404-012-103 | การบัญชีการเงิน | 3(3-0-6) |
| 01-404-030-101 | หลักการตลาด | 3(3-0-6) |
| 01-404-040-101 | องค์การและการจัดการ | 3(3-0-6) |
| รวม | 21 หน่วยกิต | |
| ภาคการศึกษาที่ 2 | ||
| 01-404-031-126 | การเรียนรู้ภาคปฏิบัติการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่ | 3(0-9-3) |
| 01-404-031-127 | การเรียนรู้ภาคปฏิบัติด้านความรู้เกี่ยวกับสินค้า | 3(0-9-3) |
| 01-404-031-128 | การเรียนรู้ภาคปฏิบัติด้านการจัดการพยากรณ์การขาย | 3(0-9-3) |
| รวม | 9 หน่วยกิต | |
| ปีการศึกษาที่ 2 | ||
| ภาคการศึกษาที่ 1 | ||
| 01-404-031-229 | การเรียนรู้ภาคปฏิบัติด้านการบริหารคลังสินค้า | 3(0-9-3) |
| 01-404-031-230 | การเรียนรู้ภาคปฏิบัติด้านการบริหารตลาดเป้าหมาย | 3(0-9-3) |
| 01-404-031-231 | การเรียนรู้ภาคปฏิบัติด้านการบริหารและควบคุมการเงิน | 3(0-9-3) |
| รวม | 9 หน่วยกิต | |
| ภาคการศึกษาที่ 2 | ||
| 00-000-03x-xxx | กลุ่มวิชาภาษา 2 | 3(x-x-x) |
| 00-000-03x-xxx | กลุ่มวิชาภาษา 3 | 3(x-x-x) |
| 00-000-04x-xxx | กลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ 2 | 3(x-x-x) |
| 01-404-014-104 | กฎหมายธุรกิจและการภาษีอากร | 3(3-0-6) |
| 01-406-090-101 | เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อธุรกิจ | 3(2-2-5) |
| 01-404-020-102 | สถิติธุรกิจ | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-201 | การเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค | 3(3-0-6) |
| รวม | 21 หน่วยกิต | |
| ภาคการศึกษาที่ 3 | ||
| 01-404-031-202 | การบริหารผลิตภัณฑ์ | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-203 | การบริหารราคา | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-204 | การบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย | 3(3-0-6) |
| รวม | 9 หน่วยกิต | |
| ปีการศึกษาที่ 3 | ||
| ภาคการศึกษาที่ 1 | ||
| 00-000-02x-xxx | กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 2 | 3(x-x-x) |
| 00-000-03x-xxx | กลุ่มวิชาภาษา 4 | 3(x-x-x) |
| 00-000-03x-xxx | กลุ่มวิชาภาษา 5 | 3(x-x-x) |
| 01-404-020-101 | หลักเศรษฐศาสตร์ | 3(3-0-6) |
| 00-404-020-201 | การเงินธุรกิจ | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-205 | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ | 3(3-0-6) |
| xx-xxx-xxx-xxx | วิชาเลือกเสรี 1 | 3(x-x-x) |
| รวม | 21 หน่วยกิต | |
| ภาคการศึกษาที่ 2 | ||
| 01-404-031-332 | การเรียนรู้ภาคปฏิบัติด้านการบริหารระบบสารสนเทศ | 3(0-9-3) |
| 01-404-031-333 | การเรียนรู้ภาคปฏิบัติด้านผู้จัดการร้านฝึกหัด | 3(0-9-0) |
| 01-404-033-301 | เตรียมความพร้อมเพื่อการฝึกประสบการณ์วิชาชีพทางการตลาด | 1(0-2-1) |
| รวม | 7 หน่วยกิต | |
| ปีการศึกษาที่ 4 | ||
| ภาคการศึกษาที่ 1 | ||
| 01-404-033-402 | สหกิจศึกษาทางการตลาด | 6(0-40-0) |
| รวม | 6 หน่วยกิต | |
| ภาคการศึกษาที่ 2 | ||
| 01-404-040-303 | ภาษาอังกฤษเพื่อการนำเสนอ | 3(2-2-5) |
| 01-404-031-306 | การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-407 | กลยุทธ์การตลาด | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-408 | การวิจัยการตลาด | 3(2-2-5) |
| 01-404-031-409 | สัมมนาการตลาด | 1(0-3-1) |
| xx-xxx-xxx-xxx | กลุ่มวิชาชีพเลือก 1 | 3(x-x-x) |
| xx-xxx-xxx-xxx | กลุ่มวิชาชีพเลือก 2 | 3(x-x-x) |
| รวม | 19 หน่วยกิต | |
| ภาคการศึกษาที่ 3 | ||
| xx-xxx-xxx-xxx | กลุ่มวิชาชีพเลือก 3 | 3(x-x-x) |
| xx-xxx-xxx-xxx | วิชาเลือกเสรี 2 | 3(x-x-x) |
| รวม | 6 หน่วยกิต | |
| แผนการศึกษา วิชาเอกการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่ หลักสูตร 4 ปี : แผนการศึกษาแบบฝึกงาน | ||
|---|---|---|
| ปีการศึกษาที่ 1 | ||
| ภาคการศึกษาที่ 1 | ||
| 00-000-01x-xxx | กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 1 | 3(x-x-x) |
| 00-000-02x-xxx | กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 1 | 3(x-x-x) |
| 00-000-03x-xxx | กลุ่มวิชาภาษา 1 | 3(x-x-x) |
| 00-000-04x-xxx | กลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ 1 | 3(x-x-x) |
| 01-404-012-103 | การบัญชีการเงิน | 3(3-0-6) |
| 01-404-030-101 | หลักการตลาด | 3(3-0-6) |
| 01-404-040-101 | องค์การและการจัดการ | 3(3-0-6) |
| รวม | 21 หน่วยกิต | |
| ภาคการศึกษาที่ 2 | ||
| 01-404-031-126 | การเรียนรู้ภาคปฏิบัติการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่ | 3(0-9-3) |
| 01-404-031-127 | การเรียนรู้ภาคปฏิบัติด้านความรู้เกี่ยวกับสินค้า | 3(0-9-3) |
| 01-404-031-128 | การเรียนรู้ภาคปฏิบัติด้านการจัดการพยากรณ์การขาย | 3(0-9-3) |
| รวม | 9 หน่วยกิต | |
| ปีการศึกษาที่ 2 | ||
| ภาคการศึกษาที่ 1 | ||
| 01-404-031-229 | การเรียนรู้ภาคปฏิบัติด้านการบริหารคลังสินค้า | 3(0-9-3) |
| 01-404-031-230 | การเรียนรู้ภาคปฏิบัติด้านการบริหารตลาดเป้าหมาย | 3(0-9-3) |
| 01-404-031-231 | การเรียนรู้ภาคปฏิบัติด้านการบริหารและควบคุมการเงิน | 3(0-9-3) |
| รวม | 9 หน่วยกิต | |
| ภาคการศึกษาที่ 2 | ||
| 00-000-03x-xxx | กลุ่มวิชาภาษา 2 | 3(x-x-x) |
| 00-000-03x-xxx | กลุ่มวิชาภาษา 3 | 3(x-x-x) |
| 00-000-04x-xxx | กลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ 2 | 3(x-x-x) |
| 01-404-014-104 | กฎหมายธุรกิจและการภาษีอากร | 3(3-0-6) |
| 01-406-090-101 | เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อธุรกิจ | 3(2-2-5) |
| 01-404-020-102 | สถิติธุรกิจ | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-201 | การเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค | 3(3-0-6) |
| รวม | 21 หน่วยกิต | |
| ภาคการศึกษาที่ 3 | ||
| 01-404-031-202 | การบริหารผลิตภัณฑ์ | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-203 | การบริหารราคา | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-204 | การบริหารช่องทางการจำหน่าย | 3(3-0-6) |
| รวม | 9 หน่วยกิต | |
| ปีการศึกษาที่ 3 | ||
| ภาคการศึกษาที่ 1 | ||
| 00-000-02x-xxx | กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 2 | 3(x-x-x) |
| 00-000-03x-xxx | กลุ่มวิชาภาษา 4 | 3(x-x-x) |
| 00-000-03x-xxx | กลุ่มวิชาภาษา 5 | 3(x-x-x) |
| 01-404-020-101 | หลักเศรษฐศาสตร์ | 3(3-0-6) |
| 00-404-020-201 | การเงินธุรกิจ | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-205 | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ | 3(3-0-6) |
| xx-xxx-xxx-xxx | วิชาเลือกเสรี 1 | 3(x-x-x) |
| รวม | 21 หน่วยกิต | |
| ภาคการศึกษาที่ 2 | ||
| 01-404-031-332 | การเรียนรู้ภาคปฏิบัติด้านการบริหารระบบสารสนเทศ | 3(0-9-3) |
| 01-404-031-333 | การเรียนรู้ภาคปฏิบัติด้านผู้จัดการร้านฝึกหัด | 3(0-9-3) |
| 01-404-033-301 | การเตรียมความพร้อมเพื่อการฝึกประสบการณ์วิชาชีพทางการตลาด | 1(0-2-1) |
| รวม | 7 หน่วยกิต | |
| ปีการศึกษาที่ 4 | ||
| ภาคการศึกษาที่ 1 | ||
| 01-404-033-303 | ฝึกงานทางการตลาด | 3(0-40-0) |
| รวม | 3 หน่วยกิต | |
| ภาคการศึกษาที่ 2 | ||
| 01-404-040-303 | ภาษาอังกฤษเพื่อการนำเสนอ | 3(2-2-5) |
| 01-404-031-306 | การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-407 | กลยุทธ์การตลาด | 3(3-0-6) |
| 01-404-031-408 | การวิจัยการตลาด | 3(2-3-5) |
| 01-404-031-409 | สัมมนาการตลาด | 1(0-3-1) |
| xx-xxx-xxx-xxx | กลุ่มวิชาชีพเลือก 1 | 3(x-x-x) |
| xx-xxx-xxx-xxx | กลุ่มวิชาชีพเลือก 2 | 3(x-x-x) |
| รวม | 21 หน่วยกิต | |
| ภาคการศึกษาที่ 3 | ||
| 01-404-033-404 | ปัญหาพิเศษทางการตลาด | 3(1-4-4) |
| xx-xxx-xxx-xxx | กลุ่มวิชาชีพเลือก 3 | 3(x-x-x) |
| xx-xxx-xxx-xxx | วิชาเลือกเสรี 2 | 3(x-x-x) |
| รวม | 9 หน่วยกิต | |