ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิลุบล วิโรจน์ฐิติยวงศ์ ได้รับเชิญไปเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้การเพิ่มมูลค่าผลผลิตทางการเกษตร ณ สหกรณ์การเกษตรในเขตปฏิรูปที่ดินปากช่อง (คทช.) จำกัด

วันที่ 29 สิงหาคม 2567 อาจารย์ ดร.อนิรุธ พิพัฒน์ประภา คณบดีคณะบริหารธุรกิจ มอบหมายให้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิลุบล วิโรจน์ฐิติยวงศ์ อาจารย์ประจำสาขาการจัดการ ร่วมด้วย อาจารย์พุธิตา พรหมภู่ อาจารย์ประจำสาขาสังคมศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์ ไปเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ด้านเทคนิคการปลูกผักสลัดอินทรีย์ และการเพิ่มมูลค่าผลผลิตการเกษตร ในโครงการส่งเสริมการปลูกผลักสลัดของสหกรณ์ในพื้นที่การจัดที่ดินทำกินให้ชุมชนตามนโยบายรัฐบาล ปี 2559 – 2564 จังหวัดนครราชสีมา ในพื้นที่ป่า ส.ป.ก. (แปลงนายชูเกียรติ ตั้งพงศ์ปราชญ์) ตำบลปากช่อง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ณ สหกรณ์การเกษตรในเขตปฏิรูปที่ดินปากช่อง (คทช.) จำกัด ตำบลปากช่อง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

สำหรับโครงการดังกล่าว ดำเนินการโดยสำนักงานสหกรณ์จังหวัดนคราชสีมา มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาอาชีพและการตลาดในรูปแบบเศรษฐกิจชุมชน ตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง ส่งเสริมและสนับสนุนให้เกษตรกรทำการเกษตรกรรมยั่งยืน เพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย และพัฒนาคุณภาพชีวิตให้มีความกินดี อยู่ดี มีสันติสุข และสร้างความแข็งแรงในชุมชน

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิลุบล วิโรจน์ฐิติยวงศ์: ข้อมูล/ภาพประกอบ
อติโรจน์ วงษ์วัชรศักดิ์: เรียบเรียงข่าว

Share This Story, Choose Your Platform!

หมวดหมู่

Recent Posts