สาขาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ จัดโครงการเตรียมความพร้อมนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2567

วันที่ 16 มิถุนายน 2567 สาขาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ จัดโครงการเตรียมความพร้อมนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2567 ณ ห้องประชุมตะโกราย 1 ชั้น 3 อาคารสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มทร.อีสาน โดยอาจารย์ ดร.อนิรุธ พิพัฒน์ประภา คณบดีคณะบริหารธุรกิจ เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการและกล่าวต้อนรับนักศึกษาใหม่ และอาจารย์ ดร.ชาตยา นิลพลับ หัวหน้าสาขาการจัดการ เป็นผู้กล่าวรายงาน

ในการดำเนินกิจกรรม อาจารย์ ดร.ชาตยา นิลพลับ หัวหน้าสาขาการจัดการ ได้แนะนำคณาจารย์ในสาขาให้กับนักศึกษาได้รู้จัก จากนั้นเป็นการนำเสนอหลักสูตร และการจัดการเรียนการสอน โดยอาจารย์อัจฉราวรรณ ท้าวด่อน และอาจารย์ ดร.วรอนงค์ โถทองคำ นอกจากนี้ทางสาขาฯ ได้เชิญวิทยากร คุณปวีณา นาดี หัวหน้าแผนกงานอีเลิร์นนิ่งและเทคโนโลยีการศึกษา และคุณอาภาพร สุประดิษฐ์ นักวิชาการศึกษา จากสำนักงานวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มาแนะนำการใช้ระบบสารสนเทศเพื่อการศึกษา ให้กับนักศึกษาได้รู้จักกับทรัพยากรสารสนเทศของมหาวิทยาลัยที่สามารถเข้าถึงการใช้งานได้

สำหรับโครงการดังกล่าว จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาเตรียมพร้อมสู่การเรียนในระดับอุดมศึกษา สร้างความสัมพันธ์ระหว่างนักศึกษา เรียนรู้การใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย และสามารถปรับตัวเข้ากับการเรียนและการทำกิจกรรมร่วมกันได้

สาขาการจัดการ: ข้อมูล
อติโรจน์ วงษ์วัชรศักดิ์: เรียบเรียงข่าว/ภาพ

ดาวน์โหลดอัลบั้มภาพกิจกรรม: 67.06.16 – โครงการเตรียมความพร้อม สาขาการจัดการ

Share This Story, Choose Your Platform!

หมวดหมู่

Recent Posts