คณะบริหารธุรกิจ จัดอบรมการเขียนวิทยานิพนธ์และการศึกษาค้นคว้าอิสระสำหรับนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต พัฒนาความรู้สู่การนำเสนอผลงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วันที่ 21 เมษายน 2567 คณะบริหารธุรกิจ จัดอบรมให้ความรู้การเขียนวิทยานิพนธ์และการศึกษาค้นคว้าอิสระให้กับนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต ณ ห้อง 37-509 ชั้น 5 อาคาร 37 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และศิลปกรรมสร้างสรรค์ โดยอาจารย์ ดร.อนิรุธ พิพัฒน์ประภา คณบดีคณะบริหารธุรกิจ เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ และอาจารย์ ดร.ชาตยา นิลพลับ หัวหน้าสาขาการจัดการ เป็นผู้กล่าวรายงาน

ซึ่งการอบรมในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ระบิล พ้นภัย ผู้ช่วยอธิการบดี ด้านวิเทศสัมพันธ์ กิจการนักศึกษา และบุคลากรสู่ความเป็นเลิศและสู่สากล มาบรรยายให้ความรู้ในหัวข้อ “มาตรฐานการจัดทำวิทยานิพนธ์และการศึกษาค้นคว้าอิสระ” จากนั้นเป็นการบรรยายในหัวข้อ “เทคนิคการกำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่าง” โดยอาจารย์ ดร.ณัชชา ลิมปศิริสุวรรณ และอาจารย์ ดร.เพ็ญพร ปุกหุต และปิดท้ายการบรรยายในหัวข้อ “เทคนิคการพัฒนาบทความวิจัย” โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนพงษ์ จำปาหอม

การจัดอบรมให้ความรู้ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษามีความรู้ในด้านการเขียนวิทยานิพนธ์และการศึกษาค้นคว้าอิสระ ให้เป็นแนวทางเดียวกัน มีประสบการณ์ตรงในการเขียนวิทยานิพนธ์ การศึกษาค้นคว้าอิสระ และสามารถนำเสนอผลงานได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ

ปัทมา พิลาบุตร: ข้อมูล
อติโรจน์ วงษ์วัชรศักดิ์: เรียบเรียงข่าว
บุปผา ศรีอารามย์: ภาพ

ดาวน์โหลดอัลบั้มภาพกิจกรรม: 67.04.21 – อบรมการเขียนวิทยานิพนธ์

Share This Story, Choose Your Platform!

หมวดหมู่

Recent Posts