สาขาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ จัดอบความรู้ให้นักศึกษาในโครงการ Soft Skills for New Gen

วันที่ 28 – 29 กุมภาพันธ์ 2567 สาขาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ จัดโครงการ Soft Skills for New Gen ณ ห้องประชุมตะโกราย 2 อาคาร 35 สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน โดยอาจารย์ ดร.อนิรุธ พิพัฒน์ประภา คณบดีคณะบริหารธุรกิจ เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ

สำหรับการดำเนินงานในครั้งนี้ แบ่งเป็น 2 กิจกรรม ได้แก่ กิจกรรมที่ 1 อบรมให้ความรู้เกี่ยวกับการจัดการเวลา โดยได้เชิญคุณพรทิพย์ ประเสริฐสงค์ NLP Master Coach ผู้เชี่ยวชาญด้านโค้ชชิ่ง, เทรนนิ่ง, บุคคลและองค์กร, ผู้นำ/ผู้บริหาร พัฒนาศักยภาพทีมงาน บุคลิกภาพ อารมณ์ การพิชิตเป้าหมาย มาบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับการจัดการเวลา และกิจกรรมที่ 2 อบรมและให้ความรู้เกี่ยวกับ Service Mind ซึ่งบรรยายโดยอาจารย์ ดร.ชาตยา นิลพลับ หัวหน้าสาขาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มทร.อีสาน

การจัดโครงการในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้นักศึกษาสาขาการจัดการทุกหลักสูตร จำนวน 220 คน ได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับทักษะที่จำเป็น (Soft Skills) ตระหนักถึงความสำคัญถึงการมีทักษะที่จำเป็น (Soft Skills) ทักษะที่ใช้ในการทำงาน ทักษะที่ใช้ในการปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น และการฝึกทักษะด้านอารมณ์และการเข้าสังคม เพื่อเตรียมพร้อมในการไปปฏิบัติงานในสถานประกอบการในอนาคต

ทัศนีย์ เอี่ยมทอง: ข้อมูล
อติโรจน์ วงษ์วัชรศักดิ์: เรียบเรียงข่าว
บุปผา ศรีอารามย์: ภาพ

Share This Story, Choose Your Platform!

หมวดหมู่

Recent Posts