คณาจารย์คณะบริหารธุรกิจ ได้รับเชิญไปเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับการทบทวนการจัดทำแผนการตลาด การซื้อขาย และเชื่อมโยงการตลาด ณ สำนักงานสหกรณ์จังหวัดนครราชสีมา

วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 อาจารย์ ดร.อนิรุธ พิพัฒน์ประภา คณบดีคณะบริหารธุรกิจ มอบหมายให้ คณาจารย์คณะบริหารธุรกิจประกอบด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิลุบล วิโรจน์ฐิติยวงศ์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ พรสวัสดิ์ สิงห์ยาม ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุนิษา ธงจันทร์ และอาจารย์ ดร.นรรัฐ รื่นกวี ไปเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ ณ ห้องประชุมสุรนารี ชั้น 3 สำนักงานสหกรณ์จังหวัดนครราชสีมา ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งทางผู้จัดงานได้เล็งเห็นถึงความรู้ความสามารถ และประสบการณ์ ของคณาจารย์คณะบริหารธุรกิจ มทร.อีสาน จึงได้เชิญไปเป็นวิทยากรบรรยายในครั้งนี้

สำหรับโครงการจัดประชุมเชิงปฏิบัติการทบทวนการจัดทำแผนการตลาด การซื้อขาย และเชื่อมโยงการตลาด (แปลงใหญ่สหกรณ์ และแปลงใหญ่ทั่วไป ที่จัดตั้งปี 2565) ซึ่งจัดโดยสำนักงานสหกรณ์จังหวัดนครราชสีมา โดยมีกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมโครงการ คือ แปลงใหญ่สหกรณ์/กลุ่มเกษตรกร และแปลงใหญ่ทั่วไป ที่จัดตั้งปี 2565 จำนวน 15 ราย เพื่อสนับสนุนและเชื่อมโยงตลาดระหว่างผู้ปลิตแปลงใหญ่และผู้ซื้อให้มีตลาดรองรับที่แน่นอนและเพิ่มช่องทางการจำหน่าย ซึ่งนับเป็นอีกครั้งหนึ่งที่คณาจารย์คณะบริหารธุรกิจ ได้รับเชิญไปเป็นวิทยากรให้ความรู้ ณ สำนักงานสหกรณ์จังหวัดนครราชสีมา แห่งนี้

นิลุบล วิโรจน์ฐิติยวงศ์: ข้อมูล/ภาพประกอบ
อติโรจน์ วงษ์วัชรศักดิ์: เรียบเรียงข่าว

Share This Story, Choose Your Platform!

หมวดหมู่

Recent Posts