ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พรทิพย์ รอดพ้น ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรบรรยายพิเศษในการประชุมวิชาการและนิทรรศการด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ระดับชาติ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์

วันที่ 7 กรกฎาคม 2566 อาจารย์ ดร.อนิรุธ พิพัฒน์ประภา คณบดีคณะบริหารธุรกิจ มอบหมายให้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พรทิพย์ รอดพ้น อาจารย์ประจำสาขาการจัดการ ไปเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษในการประชุมวิชาการและนิทรรศการด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ระดับชาติ สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี ครั้งที่ 3 (NAC-HUSOC III: The 3rd National Conference on Humanities and Social Sciences for Undergraduate Students) หัวข้อ “มนุษยสังคมศาสตร์สู่การสร้างชุมชนนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน” ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ โดยคณะผู้จัดงานได้เล็งเห็นถึงความรู้ความสามารถของบุคลากรคณะบริหารธุรกิจ จึงได้ขอความอนุเคราะห์ในการเชิญบุคลากรจากคณะบริหารธุรกิจ ไปเป็นวิทยากรพิเศษในครั้งนี้

การประชุมวิชาการระดับชาติ สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี จัดโดยคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ณ ห้องประชุมมนุษย์สังคมวัฒนา อาคาร 25 มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ และผ่านระบบออนไลน์ เพื่อเป็นการสร้างโอกาสและสร้างเวทีให้กับนักศึกษาระดับปริญญาตรีจากสถาบันต่าง ๆ ได้มีโอกาสเผยแพร่ผลงาน แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ นำเสนอผลงานวิจัยและผลงานสร้างสรรค์ ที่จะพัฒนาไปสู่ความเป็นเลิศทางวิชาการด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ รวมทั้งเพื่อสร้างเครือข่ายและความร่วมมือในการดำเนินการประชุมวิชาการด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ก่อให้เกิดความสัมพันธ์อันดีระหว่างคณาจารย์ นักศึกษา และสถาบันการศึกษาต่าง ๆ

อติโรจน์ วงษ์วัชรศักดิ์: เรียบเรียงข่าว

Share This Story, Choose Your Platform!

หมวดหมู่

Recent Posts