สาขาระบบสารสนเทศ จัดโครงการ “ก้าวต่อไปนักศึกษาสาขาระบบสารสนเทศ (IS Next Step and Beyond)”

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 สาขาระบบสารสนเทศ จัดโครงการ “ก้าวต่อไปนักศึกษาสาขาระบบสารสนเทศ (IS Next Step and Beyond)” ณ ห้องประชุม ชั้น 3 อาคารคณะบริหารธุรกิจ โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์นงลักษ์ อันทะเดช หัวหน้าสาขาระบบสารสนเทศ กล่าวรายงาน และมีอาจารย์ ดร.อนิรุธ พิพัฒน์ประภา คณบดีคณะบริหารธุรกิจ ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดโครงการและกล่าวต้อนรับพร้อมมอบของที่ระลึกให้แก่คณะวิทยากรที่มาบรรยายในวันนี้

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ทางสาขาฯ ได้เชิญคุณสุภาพร หาญจันทร์ เจ้าของธุรกิจ Millieyes คุณณัฐวีษ์ ตันตระกูล ตำแหน่ง developer and co-founder บริษัท มีพร้อมท์เทคโนโลยี จำกัด และคุณเอกลักษณ์ เอกสุข ตำแหน่งผู้อำนวยการด้านออกแบบและวางแผนพัฒนาโครงการ บริษัท คอมพัฒนาจำกัด และทีมงาน มาร่วมเสวนาในช่วงสร้างแรงบันดาลใจผู้ประกอบการยุคดิจิทัล

นอกจากนั้น ได้มีการให้นักศึกษาชมนิทรรศการโปสเตอร์สหกิจพร้อมทั้งร่วมโหวตโปสเตอร์ที่น่าสนใจโดยการติดสติกเกอร์ ซึ่งโปสเตอร์ที่ได้รับสติกเกอร์มากที่สุดจะได้รับรางวัล Popular Vote และช่วงท้ายของกิจกรรมเป็นการนำเสนอโครงงานสหกิจของนักศึกษาสหกิจศึกษา ชั้นปีที่ 4 เพื่อเล่าประสบการณ์ในการออกสหกิจศึกษา และเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ มีนักศึกษาสาขาระบบสารสนเทศชั้นปีที่ 3 และ 4 เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 200 คน

Share This Story, Choose Your Platform!

หมวดหมู่

Recent Posts