การจัดการความรู้ (Knowledge Management : KM) สาขาการตลาด
ชื่อกิจกรรม: กิจกรรมจัดการเรียนรู้ด้วยการบูรณาการข้ามศาสตร์ Smart Knowledges (KM)
วัตถุประสงค์: เพื่อให้บุคลากรคณะบริหารธุรกิจ มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดการความรู้ (Knowledge Management) และให้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ในการทำงานในคณะบริหารธุรกิจ
รายละเอียดกิจกรรม:
เรื่อง” เทคนิคการใช้ Microsoft Teams ในการสอน มีวัตถุประสงค์
- เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ “เทคนิคการใช้ Microsoft Teams ในการสอน”
- เพื่อพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานการศึกษาในรูปแบบออนไลน์
ดาวน์โหลดไฟล์: KM การตลาด เทคนิคการใช้ Microsoft teams ในการสอน