สาขาการบัญชี จัดอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางการบัญชีและการยื่นงบการเงินออนไลน์ผ่านระบบ e-filling ให้กับนักศึกษาสาขาการบัญชี

วันที่ 24 มิถุนายน 2566 สาขาการบัญชี คณะบริหารธุรกิจ จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางการบัญชีและการยื่นงบการเงินออนไลน์ผ่านระบบ e-filling ณ ห้องประชุมมรกตอีสาน ชั้น 5 อาคารสำนักวิทยและบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.อีสาน การดำเนินโครงการในครั้งนี้เป็นกิจกรรมที่ 2 โดยมีรูปแบบการจัดอบรมแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ การใช้งานโปรแกรมสำเร็จรูป Express โดยอาจารย์มณฑกาล พงษ์เกษม และอาจารย์สมเกียรติ์ ฉายพระพักตร์ เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ และการอบรมออนไลน์ร่วมกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า (DBD) ในรูปแบบ e-learning สำหรับการยื่นงบการเงินออนไลน์ e-filling ซึ่งจัดในช่วงระหว่างวันที่ 19 – 26 มิถุนายน 2566

สำหรับการดำเนินโครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาสาขาการบัญชี ชั้นปีที่ 4 สามารถนำความรู้ที่ได้จากการอบรมไปใช้ในการปฏิบัติงานได้จริงก่อนออกสหกิจศึกษา และเพื่อให้นักศึกษาเกิดการเรียนรู้จากการปฏิบัติงานจริง รวมทั้งสามารถนำองค์ความรู้นอกเหนือจากการเรียนในรายวิชาไปประยุกต์ใช้ในการทำงานในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สุนิษา ธงจันทร์ และสาขาการบัญชี: ข่าว/ภาพ
อติโรจน์ วงษ์วัชรศักดิ์: เรียบเรียงข่าว

Share This Story, Choose Your Platform!

หมวดหมู่

Recent Posts